20
20/12/2020 | 11:12:39
Dịch vụ thiết kế nội thất spa, thẩm mỹ viện hiện đại chuyên nghiệp tại Việt Nam hiện nay vô cùng sôi động, nhiều người đã áp dụng mô hình này và đã thành công. Nhận thức làm đẹp của mọi người trong thời đại 4.0 cũng đã thay đổi, họ sẵn sàng làm đẹp bản thân để có một cuộc sống tốt hơn.

Thiết kế nội thất spa chuyên nghiệp
Thiết kế nội thất spa chuyên nghiệp

Tìm hiểu về ngành chăm sóc, làm đẹp spa

Tuy đã xuất hiện rất lâu trước đó ở phương Tây, nhưng chỉ trong gần một thập kỷ trở lại đây, spa mới ngày càng được nhiều người biết, tìm đến để chăm sóc cơ thể, sắc đẹp.

Vậy spa là gì?

Spa là những chữ cái đầu của cụm từ “Salus Per Aquae” được bắt nguồn gốc từ đất nước Bỉ. Spa là ngàng chăm sóc cơ vẻ đẹp cơ thể như mặt, da, body,… Song song đó cũng có những công nghệ thẩm mỹ kết hợp như phun thêu, tan mỡ bụng đùi, xăm thẩm mỹ,… Nếu trước đây spa là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của các tầng lớp quý tộc, thượng lưu. Thì sau này đã trở nên phổ biến hơn ở mọi đối tượng, tầng lớp người dân.

Có bao nhiêu loại hình Spa ?

Khi được du nhập về đến Việt Nam, ngành spa đã được phân chia nhỏ thành khá nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, 4 loại hình spa phổ biến nhất hiện nay gồm Beauty Spa, Day spa, Medical Spa và Home spa. Đối với từng loại hình spa, dịch vụ làm đẹp, chăm sóc chính của mỗi loại cũng khác nhau.

Cụ thể như sau:

– Beauty Spa: Có khá nhiều dịch vụ như trị mụn, làm trắng da, giảm béo, triệt lông, trị nám,…

– Day Spa: Bao gồm các dịch vụ thư giãn, chăm sóc cơ thể, thư thái tinh thần trong một khoảng thời gian ngắn là 1 – 2 tiếng đồng hồ.

– Medical Spa: Phục hồi, chăm sóc sức khỏe, vóc dáng, sắc đẹp dưới sự tư vấn của các hướng dẫn và có sự theo dõi của các chuyên viên y tế đã được đào tạo.

– Home Spa: Một loại hình được thiết kế tại nhà để phục vụ cá nhân với những nhu cầu chăm sóc cơ bản như xông hơi, nghỉ ngơi,…

dich-vu-thiet-ke-spa-tron-goi
Dịch vụ thiết kế spa trọn gói uy tín tại TpHCM

Làm thế nào kinh doanh spa hiệu quả ?

Nói đến việc kinh doanh nói chung và kinh doanh spa nói riêng, để đạt đến sự thành công ngoài sự may mắn ra, còn có rất nhiều yêu tố khác như:

– Thời gian tìm hiểu thị trường, xây dựng cở sở vật chất và con người.

– Đầu tư thiết kế 1 spa đẹp chuyên nghiệp và hiện đại. Việc làm này sẽ giúp thu hút và lôi cuốn khách hàng ngay lần đầu tiên. Làm tiền đề vững chắt cho mô hình kinh doanh spa của bạn trong tương lai.

– Phát triển đội ngũ marketing mạnh và chuyên sâu : Facebook, Website, Youtobe , Diễn đàn và các sàn thường mại điện tử.

– Để ra những chiến lượt marketing hiệu quả : chương trình khuyến mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

– Thương xuyên cập nhật dịch vụ chăm sóc khách hàng và các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất.

Và công việc của bạn bây giờ là, hãy đến với DecoFuni để xây dựng spa của mình một cách chuyên nghiệp nhất. Tiết kiệm thời gian và chi phí thiết kế khi đến với Funi.

Dịch vụ thiết kế nội thất spa đẹp tại DecoFuni bao gồm những gì ?

Thiết kế không gian spa đẹp, trang trí thẩm mỹ với phong cách thể hiện cá tính và phù hợp với chuyên môn của spa là điều cần thiết trong thị trường spa sôi nổi hiện nay.

Phong cách thiết kế spa 2020 là gì ?

Hiện tại trên thị trường thiết kế nội thất cho spa có 3 phong cách được ưa thích nhất, đó là : Hiện đại, Tân cổ điển ( bán cổ điển ) và đơn giản.

Các hạng mục thiết kế spa hoàn chỉnh.

+ Quầy lễ tân spa

+ Thiết kế đại sảnh spa

+ Phòng xông hơi, massage

+ Tủ mỹ phẩm spa ( tủ trưng bày )

+ Giường spa gỗ, Giường Massage và các phụ kiện trang trí spa khác như: Vách ốp, đèn trang trí, kinh phong thủy, rèm trang trí,…

Ngoài ra nội thất Funi còn thiết kế và thi công trọn gói ở các mảng nội thất khác như: thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất khách sạn, thiết kế căn hộ chung cư,…. Bạn sẽ hài lòng từ dịch vụ của chúng tôi ngay lần đâu tiên, chúng tôi tự tin hỗ trợ tư vấn và đưa cho bạn những giải pháp tối ưu nhất có tính hữu ích cao và kinh phí phù hợp nhất cho từng khách hàng.

Thiết kế spa ở đâu tốt nhất tại TpHCM ?

Lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công spa uy tín và trọn gói không phải việc đơn giản và dễ tìm tại Sài Gòn. Hãy một lần đến với Decofuni để được phục vụ tận tâm nhất. Rất nhiều dự án thiết kế nội thất spa tại TpHCM được thực hiện bởi nội thất Funi. Nên chúng tôi có bề dày kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất cho spa.

Với một đội ngũ kiến trúc sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm từ DecoFuni sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách nhiệt tình và tận tâm nhất. Hotline : 0938 605 886. Tham quan công ty và nhà xưởng tại: 23/4 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TpHCM.

Hình ảnh nhà xưởng sản xuất từ Funi

Với diện tích hơn 1500m2, nhà xưởng công ty Funi đầy đủ các điều kiện cần thiết về máy móc thiết bị, thợ mộc tay nghề cao, đội thi công nhiều kinh nghiệm lắp ráp và chuyên viên giám sát có trách nhiệm. Chúng tối luôn thực hiện đúng từng công doạn thi công tránh tình trạng chậm tiến độ ảnh hưởng việc khai trương của doanh nghiệp.

Đây là hình ảnh minh chứng cho 1 công ty thiết kế chuyên nghiệp – uy tín tại TpHCM.

Xưởng thi công nội thất Funi
Xưởng thi công nội thất Funi

Với 5 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất; Funi sẽ giúp các bạn hoàn thành những mô hình kinh doanh spa lớn nhỏ khác nhau.

Quy trình làm việc tại DecoFuni

Dù là một sản phẩm nội thất nhỏ như tủ mỹ phẩm, giường spa hay là một dự án Spa thi công trọn gói, Chúng tôi đều có một quy trình làm việc chuyên nghiệp như sau:

–  Tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua Online hoặc tại công ty.

–  Tư vấn giải đáp những thắc mắc đồng thời ghi nhận những nhu cầu của khách hàng.

–  Khảo sát mặt bằng và lên bố trí mặt bằng sơ bộ.

–  Tư vấn lựa chọn giải pháp và ý tưởng tối ưu nhất cho spa của bạn.

–  Báo giá thiết kế spa chi tiết : 250.000đ / m2 đối với phòng cách hiện đại, 300.000đ / m2 đối với phong cách bán cổ điển.

–  Khách hàng đồng ý và thanh toán chi phí thiết kế. Bộ phận Kiến trúc sư sẽ lên bản vẽ 3D trong thời gian chậm nhất 3 ngày làm việc kể từ khi chốt ý tưởng khách hàng.

–  Hoàn tất bản vẽ, trao đổi với khách hàng để lựa chọn đồ nội thất cho phù hợp và tiết kiệm. ( Sửa đổi bản vẽ không quá 3 lần )

–  Báo giá nội thất sơ bộ dựa vào bản thiết kế đã có.

–  Khách hàng đồng ý, thanh toán đủ 50% chi phí đồ nội thất để bên bộ phận công nhân sản xuất thành phẩm. Thời gian sản xuất phụ thuộc vào khối lượng nội thất khách hàng yêu cầu.

–  Thông báo cho khách hàng trước một ngày để giao hàng lên công trình.

–  Khi giao hàng lên công trình, khách hàng thanh toán 30% chi phí đồ nội thất. Hoàn thiện lặp đặt, nhận thanh toán phần còn lại và chuyển sang chế độ bảo hành trong 12 tháng.

Bạn được gì khi thi công nội thất spa chuyên nghiệp tại DecoFuni ?

Khi quý khách hàng thi công nội thất spa tại DecoFuni, quý khách sẽ được nhận nhiều ưu dãi và nhận những phần quà có giá trị qua các chường trình khuyến mãi từ chúng tôi. Chi tiết như sau:

” sizes=”(max-width: 1242px) 100vw, 1242px” srcset=”” alt=”” width=”1242″ height=”473″ data-src=”https://decofuni.com/wp-content/uploads/2020/02/giảm-giá-tháng-2-03.jpg” data-srcset=”https://decofuni.com/wp-content/uploads/2020/02/giảm-giá-tháng-2-03.jpg 1242w, https://decofuni.com/wp-content/uploads/2020/02/giảm-giá-tháng-2-03-800×305.jpg 800w, https://decofuni.com/wp-content/uploads/2020/02/giảm-giá-tháng-2-03-768×292.jpg 768w” />

–  Được hoàn toàn miễn phí tư vấn và khảo sát mặt bằng, bố trí mặt bằng sơ bộ tại khu vực TpHCM.

–  Miễn phí 50% phí thiết kế.

–  Tặng một tủ lavabo cao cấp.

–  Miễn phí vận chuyển nội thành tại TpHCM.

–  Nhà xưởng rộng lớn đầy đủ máy móc và thiết bị máy móc hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

–  Đội ngũ thợ có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm.

–  Tất cả các sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

–  Thi công nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng tuyệt đối.

Mẫu và các dự án thiết kế Spa

Chiêm ngưỡng các dự án và mẫu spa được Decofuni thiết kế tại TpHCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng sự ấn tượng và độc đáo qua từng bản vẽ. Đó cũng là yếu tố giúp chúng tôi luôn được nhận sự ủng hộ từ quý khách hàng trong suốt 5 năm qua.

Trong hơn 1000 mẫu thiết kế nôi thất spa mini đẹp và đơn giản này, DecoFuni xin được phép giới thiệu đến bạn những phong cách thiết kế thịnh thành; cùng các dự án thiết kế spa mini đẹp, hiện đại. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn có thêm kiến thức thảm khảo tốt nhất.

Thiết kế trung tâm chăm sóc Mẹ và Bé Quận Tân Phú
Dự án thiết kế spa Trang Thanh Quận Tân Phú

Mẫu thiết kế spa Ivy

Mẫu thiết kế thi công spa Vy quận 12

Mẫu quầy spa đẹp hiện đại

Dự án thiết kế spa 300m2 – Spa Oanh tại Mỹ Tho

Mẫu thiết kế spa tại Mỹ Tho đẹp

Dự án thiết kế spa Kim Ngân tại Vĩnh Long

Mẫu khu vực quầy lễ tân Spa La Fleur quận 9

Lôi cuốn với mẫu thiết kế spa La Fleur đẹp tại quận 9

mẫu thiết kế spa quận 11 diện tích 130m2 (4)

Mẫu thiết kế spa thiên nhiên 130m2 tại quận 11

Mẫu thiết kế tủ sản phẩm đẹp tại quận 10

Mẫu thiết kế spa ấn tượng tại quận 10 – Spa Mai ( 110m2 )

mẫu thiết kế spa Jmue 35m2 tại quận Tân Bình

Dự án thiết kế spa Jmue 35m2 tại quận Tân Bình phong cách Hàn siêu đẹp

Mẫu thiết kế spa quận bình tân đẹp 03

Mẫu thiết kế spa tại quận Bình Tân 58m2

thiết kế spa quận bình thạnh đẹp 02

Mẫu thiết kế spa đẹp tại quận Bình Thạnh 95m2

mẫu thiết kế spa 120m2 đẹp tại kiên giangmẫu thiết kế spa 120m2 đẹp tại kiên giang

Hoàn thành mẫu thiết kế nội thất spa Ngọc Hậu 120m2 tại Kiên Giang

Mẫu thiết kế spa đẹp tại quận 5

Mẫu thiết kế spa tại quận 5 siêu đẹp vói diện tích 85m2 – Spa Ellen

thiết kế spa tại quận 4 đẹp và hiện đại

Dự án thiết kế spa tại quận 4 với diện tích 100m2 – Spa Mai Anh

Công trình thi công spa

Từ các bản vẽ design chuyên nghiệp, Decofuni đã biến nó thành những công trình thực tế ấn tượng, hiện đại trong mắt khách hàng. Bằng chứng thể hiện qua các công trình spa chúng tôi đã thi công ngay sau đây!

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất spa hiện đại

Chưa bao giờ dịch vụ thiết kế nội thất spa hiện đại lại được các gia chủ quan tâm đến thế. Với đặc trưng riêng của ngành làm đẹp nên cần phải có những ý tưởng và lưu ý thiết kế nội thất mới mẻ thì mới mang lại hiệu quả trong kinh doanh. Vậy một bản thiết kế spa hiện đại cần lưu ý gì? Bạn sẽ có câu trả lời ngay sau đây!

Mẫu phòng điều trị spa đẹp phong cách hiện đại ấn tượng

Spa là một trong những ngành kinh doanh chuyên biệt với nhiều loại máy móc hỗ trợ vì vậy việc thiết kế nội thất spa sao cho tiện nghi và khoa học là rất quan trọng. Và những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm mới có khả năng mang lại một không gian hoàn hảo nhất. Ngoài tính thẩm mỹ ấn tựơng thì nơi này thường có khá nhiều đồ nội thất và trang thiết bị cho công việc bởi vậy mà mỗi bản thiết kế nội thất phải đảm bảo tính khoa học, công năng và thẩm mỹ.

Cách phối màu trong nội thất spa

Cách phố màu tủ trưng bày mỹ phẩm đẹp cho phòng khách

Màu sắc chính là chìa khóa giúp không gian spa của bạn có thu hút hay không. Màu sắc thể hiện được sự tinh tế cho không gian của bạn và cũng là cách tạo nên sự ấn tượng trong mắt khách hàng, bởi vậy việc phối màu luôn được các chủ spa quan tâm.

Phong cách thiết kế spa hiện đại

Phong cách thiết kế spa cũng là yếu tố mà các kiến trúc sư cần phải quan tâm. Một phong cách đẹp thể hiện con mắt thẩm mỹ tinh tế và phù hợp xu hướng thời cuộc. Hiện tại có khá nhiều phong cách khác nhau nhưng các chủ spa thường ưu tiên phong cách hiện đại hơn bởi chúng thân thiện với khách hàng.

Ấn tượng với mẫu spa thoáng mát cực xinh
Ấn tượng với mẫu spa thoáng mát cực xinh

Mùi hương trong không gian spa

Khi thiết kế spa hiện đại thì mùi hương cũng là yếu tố đặc trưng. Người ta thường sử dụng những loại mùi hương có tinh chất từ thiên nhiên để hỗ trợ cho quá trình trị liệu được tốt hơn. Ngoài ra, ngửi mùi hương cũng là cách giúp khách hàng nhớ tới spa của bạn, tạo cảm giác thoải mái và an lạc hơn.

Lựa chọn mùi hương đặc trưng cho spa hiện đại
Lựa chọn mùi hương đặc trưng cho spa hiện đại

Khu vực đón tiếp khách hàng

Phần sảnh chính là nơi đón tiếp khách hàng ngay từ khi bước chân vòa vì vậy; sự sang trọng và chuyên nghiệp dịch vụ của bạn cần phải đặc biệt chú trọng. Những ý tưởng trang trí nội thất sáng tạo cần khác biệt và ấn tượng hơn với khách hàng.

Thiết kế phòng khách spa đẹp theo phong cách hiện đại
Thiết kế phòng khách spa đẹp theo phong cách hiện đại

Âm thanh của spa cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình thiết kế spa hiện đại. Âm thanh sẽ giúp khách hàng thư thái và dễ chịu hơn.

Những câu hỏi thường gặp

200 triệu có đủ để bạn thiết kế thi công 1 spa kinh doanh hiệu quả ?
Một số thuật ngữ về spa – thẩm mỹ viện ?
Địa chỉ mua đồ trang trí uy tín chất lượng tại TpHCM ?
Tại sao nói thiết kế spa đẹp là cơ sở giúp spa phát triển bền vững hơn ?
Có nên mua Giường spa thanh lý giá rẻ dưới 2 triệu ?

Ngày càng nhiều spa ra đời để phục vụ việc làm đẹp của chị em. Việc tìm kiếm đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp tại TPHCM trở thành mối quan tâm hàng đầu của chủ đầu tư spa. Đối tượng khách hàng chính của spa là nữ – những người yêu cái đẹp nên việc thiết kế spa đẹp là một cách để tăng doanh thu cho spa và đóng vai trò thành bại của một spa.

Tìm hiểu như thế nào là thiết kế spa chuyên nghiệp ?

Câu hỏi thế nào mới gọi là thiết kế nội thất spa chuyên nghiệp? Có nhiều ý kiến cho rằng “Thiết kế spa chuyên nghiệp là dựa trên những ý tưởng sáng tạo phù hợp với thông điệp mà spa đó muốn gửi gắm”. Lại có người suy nghĩ rằng:” Chuyên nghiệp thì hình dáng mẫu mã phải là riêng biệt không spa nào có được trước đó”. Có nhiều suy nghĩ khác nhau nói về đề tài này, nếu phân tích ra thì cũng có vẻ là hợp lý.

Mẫu thiết kế spa chuyên nghiệp đẹp
Mẫu thiết kế spa chuyên nghiệp đẹp

Với kinh nghiệm 4 năm thành lập công ty và hơn 10 năm trong ngành nội thất của mình; trong hạng mục thiết kế spa chia sẻ đơn giản với các bạn như sau câu hỏi bên trên. Thiết kế spa chuyên nghiệp chỉ là việc giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ sáng tạo khi thi công spa, mang đến giá trị thông qua tính tiện nghi cao. Những việc trên phải do một công ty thiết kế nội thất uy tín đã thực hiện nhiều dự án đảm nhận.

Video về các mẫu spa do Decofuni Design

Tổng hợp những dự án spa trọn gói mới nhất 2019 – 2020, mời bạn tham khảo qua. Nếu bạn có quan tâm đến nhu cầu thiết kế spa hãy liên hệ ngay đến : Hotline: 0938 605 886 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhé!

Hãy liên hệ với nội thất Funi để được tư vấn thiết kế miễn phí. Hoặc hiểu hơn về chúng tôi – một trong những công ty nội thất hàng đầu tại TpHCM. Cam đoan quí khách sẽ nhận được sự hài lòng để khi đến với chúng tôi. Bạn sẽ tìm được những mẫu mã thiết kế nội thất phù hợp với bản thân mình nhất.

 

Nguồn: copy